Chăm Sóc Khách Hàng (Khách Sạn)
Khách sạn Angsana Quan Lạn
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chăm Sóc Khách Hàng (Khách Sạn)"
Mức lương
Từ 6 - 8 triệu
Địa điểm
Quảng Ninh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty (phòng khách sạn, tour du lịch , vé máy bay..)
- Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email.
- Triển khai các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi phòng khách sạn, tour du lịch...
- Hỗ trợ, góp ý & định hướng phương án xử lý tối ưu nhất cho các phát sinh của khách hàng trong ca làm việc, có sự hỗ trợ từ quản lý.
- Đảm bảo tất cả các tài liệu du lịch, bao gồm tất cả các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.
- Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng trong hệ thống làm việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập 8.000.000 - 10.000.000/Tháng + Thưởng Kinh doanh
- Được tham gia chương trình đào tạo các nghiệp vụ về phòng khách sạn.
- Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Sức khỏe, tinh thần:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,...
- Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ.
- Trà, cafe, ghế massage miễn phí tại văn phòng
- Văn hóa công ty:
- Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.
* Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý
- Ca S1: 08h00 - 17h15 (làm việc tại văn phòng)
- Ca S2: 10h00 - 19h15 (làm việc tại văn phòng)
- Ca S3 : 14h45 - 23h00 (làm việc tại văn phòng)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.
- Giao tiếp ngoại ngữ thành thạo: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
- Đáp ứng được thời gian làm việc theo ca linh hoạt
- Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính cả Word và Excel.
- Có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực Chăm sóc khách hàng & yêu thích làm việc trong ngành du lịch.
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH (Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Khách sạn)
- Từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Khách sạn Angsana Quan Lạn
Quy mô
Địa chỉ